Trang chủ Tin nhắn đến fanpage facebook Tin nhắn Zalo Điện thoại

Tích hợp VPN lên pc router giảm ping giảm lag game server nước ngoài

   Tích hợp VPN lên pc router giảm ping giảm lag game server nước ngoài như PUBG, Valorant, Roblox, Genshin Impact, DotA2, cs:go..., cả trong thời gian đứt cáp quang đi quốc tế. Đối với phòng game net bằng cách cấu hình vpn client trên pfsense như một wan 

    Khi có sự cố cáp quang hay lỗi từ nhà mạng (ISP) gây ra riêng từng tỉnh thành hay riêng từng khu vực Bắc-Trung-Nam đối với facebook, youtube,... hay launcher garena và các game Liên minh huyền thoại, Fifa online,...

  💢💢 Ở khu vực (thường là khu dân cư mới, chạy cáp ngầm) chỉ có 1 nhà mạng (ISP) độc quyền duy nhất tỉ lệ lỗi game online trong nước và ngõ quốc tế đến 50%, chức năng này ta tạo ra được cả 4 ISP: VIETTEL + FPT + VNPT + CMC tích hợp lên router để khắc phục lỗi.

    👉VPN là một mạng riêng ảo rất phổ biến, chắc nhiều người biết. Nếu ai chưa biết thì tìm thông tin này trên internet rất nhiều.

    👉Với riêng game online thì VPN được sử dụng rất nhiều trên thiết bị di động, máy tính bàn để người Việt Nam (trong nước) chơi game online có server nước ngoài khi bị cấm IP Việt Nam -------- Và người VN (ở nước ngoài) chơi game online có server ở VN, nhưng nhà phát hành game ở VN lại cấm ip nước ngoài.

   👉 Đặt biệt giảm ping, giảm lag, giảm delay tăng sự ổn định khi chơi game online nước ngoài. Nhờ thông qua các VPN server đặt tại các data center trên hạ tầng ping rất ổn định, đường truyền mạnh, kết nối ra nước ngoài tốt hơn nhiều so với giới hạn đường FTTH của phòng net hiện nay.

Tham khảo thêm: bit.ly/2DhrtKvbit.ly/2xCAs2K

   💨 Nhưng hiện nay sử dụng VPN ở các phòng game rất ít và không thấy thiết bị có chức năng chia sẻ kết nối internet từ VPN client cho nhiều máy.

    💨Với pfsense thì nó làm được việc đó khi cấu hình VPN client trên pfsense như một wan, để chia sẻ kết nối internet từ VPN client cho nhiều máy.


Đặt biệt một số tính năng chuyên game online chỉ duy nhất bên mình triển khai trên toàn quốc như:
   
    💨Server VPN được cài riêng biệt tương thích với VPN client trên pc router pfsense chạy game online.

    👉Trên server VPN và client VPN đã tắt chức năng mã hóa và giải mã, nén file ở 2 chiều để tăng tốc internet và tránh xảy ra lỗi thiếu hình ảnh trong game, tự động chuyển qua VPN khác khi 1 VPN có sự cố.

    👉Nếu thuê hay mua lại các client VPN hay server VPN phổ biến trên intrenet hiện nay. Thường không tương thích với game online với số lượng vài chục máy, cũng như các tương thích khi tích hợp vào pc router.


➨Chi phí cài đặt liên hệ  ☎ 091 345 1986














  Do chức năng tích hợp VPN client lên router liên quan đến rất nhiều kỹ thuật phức tạp và chưa phổ biến ở Việt Nam như tìm và phân biệt hàng ngàn IP server của facebook youtube,..... PUBG, CS:GO,COD Warzone....... garena Singapore, garena Việt Nam,......để định tuyến.
   Cài đặt và cấu hình VPN server riêng biệt cho phòng game tại các data center,... Nên đa số kỹ thuật game net tại Việt Nam, không tin là nó tồn tại 😐, tai hại là "kéo theo" nhiều chủ net cũng nghĩ vậy.

  

  Chức năng fake ip trên router pfsense để toàn bộ phòng máy chơi được các game bị khóa ip Việt Nam không ảnh hưởng game khác 



GIỚI THIỆU

-Bên mình là nơi đầu tiên ở Việt Nam đưa ra kỹ thuật như khái niệm định tuyến, QoS game Online phòng game, VPN tích hợp router,... dành riêng cho router game Online và hiện tại đang là chuẩn mực cho các phòng game trên toàn quốc
-Là nơi duy nhất ở Việt Nam cài đặt đầy đủ các tính năng hỗ trợ game online, áp dụng nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm khi triển khai thực tế router chuyên game online từ hàng chục thiết bị đến hàng trăm thiết bị

0 comments