Nhận cài đặt pc router-pc modem chuyên game online trên toàn quốc

 Một router internet nếu không được cấu hình chuyên cho game online, không khác nào như "chỉ vào mạng" xem phim duyệt web, nên game online khi chơi sẻ không ổn định lag, giật thường xảy ra.

   Hiện nay bên mình nhận cài đặt pc router-pc modem Đọc thêm » ) chuyên game online trên toàn quốc cho phòng net game, cafe game Mobile chỉ có duy nhất tại đây, với những tính năng cho game online mà tất cả các loại router internet kể cả PC router, PC modem, router OS,... đang xài ở các phòng game net, cafe game Mobile hiện nay trên toàn quốc chưa có được.

   Các cá nhân hay Cty mua bán phân phối thiết bị tin học chuyên lắp đặt game net, cafe game Mobile trên toàn quốc nếu lắp đặt pc router chuyên game online. Có nhu cầu xin liên hệ bên mình sẻ đươc ưu đãi giá thấp.

   Các bạn thể kiểm chứng các tính năng bên dưới và đối chiếu với thiết bị đang xài ở phòng game trên toàn quốc.

⏩Giám sát, quản lý và hỗ trợ Đọc thêm » ) 

⏩Hỗ trợ giảm ping, giảm lag, giảm delay cho game PC như PUBG pc, Rules of Survival, Fortnite Battle Royale, DotA2, CS:GO,.. game Mobile như PUBG mobile, FreeFire,Call of Duty mobile, Rules of Survival mobile,.... Đọc thêm » ) cả trong thời gian đứt cáp quang đi quốc tế .

⏩Cấu hình QoS 100% các game online (Đọc thêm ») , định tuyến 100% tất cả các game nếu nhiều line mạng (Đọc thêm ») ,.....

⏩Hỗ trợ cho phòng game ( với 1 wan duy nhất ) trong thời gian bị phá hoại từ bên ngoài như ddos,chơi game không bị dis hay out game và duyệt web nhanh như không có chuyện gì xảy ra trong thời điểm bị tấn công.

⏩Và còn nhiều tính năng hỗ trợ game online chỉ có duy nhất ở nơi đây mà chưa nơi nào làm được.

  📞      091 345 1986

Liên hệ với chúng tôi trên Facebook

Băng thông internet khi cài đặt QoS
Game online được ưu tiên phiên kết nối
  
                                                  
Mô hình định tuyến game theo ISP bằng PC router