Trang chủ Tin nhắn đến fanpage facebook Tin nhắn Zalo Điện thoại

QUẢN LÝ PC ROUTER - PC MODEM PFSENSE CƠ BẢN CHO CHỦ PHÒNG GAME


  👉Quản lý pc router - pc modem pfsense cơ bản cho chủ net game. Công việc quan trọng này chủ net cần phải biết, để thông báo cho bên cung cấp đường truyền internet chất lượng dịch vụ bên họ, và có sự cố gì về game online do internet gọi điện thoại hoặc nhắn tin báo cho bên mình.

  👉Với các lỗi thường xảy ra do internet như khó đăng nhập vào game Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, lỗi XignCode game Fifa online, các game có server nước ngoài chơi bị lag, mất kết nối như PUBG, Valorant, Dota 2, CS:GO, Naraka Bladepoint, Genshin Impact, Roblox ..., game online trong nước thì có game chơi tốt có game chơi lag, v v.......

  👉Nếu chủ phòng game cần hỗ trợ nhanh khi điện thoại chỉ nói tên chủ phòng game, tỉnh, thành, huyện bên mình sẻ vào trực tiếp router (chưa đến 1 phút) để kiểm tra và khắc phục mà không cần phải sử dụng đến Teamviewer hay Ultraview,....

  👉Qua đây có thể cho các bạn đã và đang xài các loại router internet trên toàn quốc hiện nay thấy được sự khác biệt về kỹ thuật trong cách cấu hình chuyên game online, sự chuyên nghiệp cũng như khả năng hỗ trợ nhanh chóng của bên mình.



quan ly ho tro pc modem-pc router cho chu phong net-phong game

Đây là giao diện quản lý (Dashboard) khi vừa đăng nhập vào.

  ➤Khung màu xanh lá cây : hiển thị thời gian router pfsense bắt đầu hoạt động.

  ➤Khung màu đỏ : là hiển thị thời gian bắt đầu kết nối với bên cung cấp đường truyền internet ( gần bằng thời gian bắt đầu mở pfsense) và ip bên họ cấp cho phòng game. Nên mất internet lúc nào ta có thể nhìn vào thời gian uptime thì biết rõ.

   ➤Hai khung màu hồng : con số 6318 là trạng thái hiển thị số lượng kết nối ra vào cỡ 40-60 thiết bị trong phòng game và % hoạt động của CPU. Chú ý : khi cũng số lượng thiết bị đó mà con số 6318 tăng lên gấp 10 lần và CPU lên cao, chủ net nên gọi điện thoại cho tôi kiểm tra.





quan ly ho tro pc modem-pc router cho chu phong net-phong game


   👉Cũng ở khung màu đỏ này các bạn click chuột vào dòng chữ Traffic Graphs nó sẻ chuyển sang một giao diện mới như hình bên dưới.




quan ly ho tro pc modem-pc router cho chu phong net-phong game

   Click vào mủi tên trong khung màu đỏ nếu chọn LAN nó sẻ hiển thị chi tiết từng thiết bị sử dụng bao nhiêu băng thông trong phòng game. Nếu chọn wan của ISP (nhà mạng) thì nó hiển thị đầy đủ băng thông đang sử dụng của ISP đó.




quan ly ho tro pc modem-pc router cho chu phong net-phong game

➤Dòng chữ Halt System : chức năng là tắt router pfsense.

➤Dòng chữ Reboot : chức năng khởi động lại router pfsense.




   Đây là giao diện dùng cho các thiết bị di động, chủ phòng game có thể quản lý router pfsense của mình từ xa, ở bất cứ nơi nào chỉ cần có internet.


Còn tiếp.......



GIỚI THIỆU

-Bên mình là nơi đầu tiên ở Việt Nam đưa ra kỹ thuật như khái niệm định tuyến, QoS game Online phòng game, VPN tích hợp router,... dành riêng cho router game Online và hiện tại đang là chuẩn mực cho các phòng game trên toàn quốc
-Là nơi duy nhất ở Việt Nam cài đặt đầy đủ các tính năng hỗ trợ game online, áp dụng nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm khi triển khai thực tế router chuyên game online từ hàng chục thiết bị đến hàng trăm thiết bị

0 comments